• 18 ตุลาคม 2024
  • Thailand

“ไลโอ สาย 5-ไร่ขิง”

“ไลโอ สาย 5-ไร่ขิง”






ทำเลสาย 5 – ไร่ขิง มีศักยภาพที่โดดเด่น เพราะนอกจากจะมีเส้นทางคมนาคมทั้งหลักและรองจำนวนมาก เชื่อมต่อสู่พื้นที่หลักๆ ได้อย่างสะดวกแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์คสำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาชั้นนำ และสถานพยาบาล อาทิ วัดไร่ขิง ตลาดไร่ขิง ตลาดดอนหวาย โรงเรียนวัดไร่ขิง โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ โรงพยาบาลสามพราน (ไร่ขิง) บิ๊กซีอ้อมใหญ่ โลตัสศาลายา เซ็นทรัลศาลายา ฯลฯ





ทาวน์โฮม “ไลโอ สาย 5 – ไร่ขิง” ยังโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้ในทุกๆ วันสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยจะเน้นไปที่การเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางที่เนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ซึ่งโครงการนี้ยังเน้นการลดการใช้พลังงานสิ้นเปลือง โดยมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่าง Solar Cell ในพื้นที่ส่วนกลาง และมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนน้ำ โดยนำน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ดูแลพื้นที่บริเวณสวนส่วนกลาง เพื่อลดการใช้น้ำเกินความจำเป็น นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน และยังมีมุม Co-Working Space ที่สามารถรองรับให้เป็นมุมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะ “บ้านที่ดี” นั้น จะต้องเป็นได้มากกว่าการอยู่อาศัย













“ทาวน์โฮมดีไซน์ French Colonial Style ภายใต้แบรนด์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การออกแบบทาวน์โฮมในสไตล์ฝรั่งเศส โดยมีฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่และฟิตเนส โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม ที่จะทำให้คุณจะได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง ทำเล สาย5-ไร่ขิง เป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วย ถนนบรมราชชนนี ถนนเพชรเกษม และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะเปิดให้บริการต่อไป Made for Living “เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว” ทาวน์โฮม ที่ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีถึง 4 ห้องนอน หมดปัญหากวนใจการจอดรถเพราะจอดได้สูงสุด 2 คัน โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนที่ดีเยี่ยม ห้องนอนใหญ่หน้ากว้างเต็มพื้นที่ สามารถทำ Walk-in closet ได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว“