• 19 กันยายน 2024
  • Thailand

“วิลล่า คุณาลัย” เปิดตัว โครงการ นาวาร่า รังสิตคลองสอง มูลค่า 7,000 ลบ. บนพื้นที่ 330 ไร่

“วิลล่า คุณาลัย” เปิดตัว โครงการ นาวาร่า รังสิตคลองสอง มูลค่า 7,000 ลบ. บนพื้นที่ 330 ไร่





“วิลล่า คุณาลัย” เปิดตัว โครงการ ภายใต้แบรนด์ใหม่ นาวาร่า รังสิตคลองสอง มูลค่า 7,000 ลบ. บนพื้นที่ 330 ไร่ ชูเอกลักษณ์ ผืนป่าแห่งรังสิต



นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ดินแปลงนี้อยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมของรังสิตคลองสอง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยความพร้อมของทำเล และความสะดวกสบายในการเดินทางจากแผนพัฒนาทั้งของท้องถิ่นและระดับมหภาค ในขณะเดียวกัน ตัวพื้นที่เองมีความน่าสนใจด้วยป่าจามจุรีและต้นไม้ใหญ่ที่สวยงาม ร่มรื่น จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จของคุณาลัย โดยนำแนวคิดที่สำคัญของ “NAVARA = บ้านเดี่ยว…แนวคิดทฤษฎีธรรมชาติ” เป็นคอนเซ็ปต์หลักในการพัฒนาพื้นที่ และที่สำคัญที่สุด จุดเด่นของโครงการอยู่ที่สิ่งแวดล้อมที่เป็นต้นไม้ใหญ่หลายร้อยต้น เป็นดั่งอุโมงค์ออกซิเจน ให้อากาศที่ดี มีค่าสถิติของฝุ่น PM 2.5 ที่ต่ำมากตลอดปี และมีอุณหภูมิภายในพื้นที่ที่ต่ำกว่าที่อื่นตลอดเวลา“










โครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง รวมจำนวน 1,100 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 330 ไร่ แบบบ้านเดี่ยว Bluebell 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน , แบบบ้านเดี่ยว Audrey 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน , แบบบ้านเดี่ยว Berta 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน , แบบบ้านเดี่ยว Clair 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน



คุณประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อมั่นว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง จะเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองที่น่าสนใจที่สุดในเขตปริมณฑล ด้วยการพัฒนาทางด้านโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งทางด้านการคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่รอบๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตอันใกล้”







“ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลนี้เป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างกรุงเทพมหานครและพื้นที่เศรษฐกิจในภาคเหนือของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ดินที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง เรามองว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสองจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนในระยะยาว”







“บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการที่ดีบนทำเลที่มีคุณภาพสูงและตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง และเราหวังว่าโครงการนาวาร่า รังสิต-คลองสอง จะเป็นบ้านที่ให้สุขภาวะของความเป็นอยู่ที่ดี และเติมเต็มความฝันของลูกค้าของเราและครอบครัว” คุณประวีรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย