• 17 กันยายน 2024
  • Thailand

“ลลิล” เปิดตัวโครงการ ไลโอ สาย 5-ไร่ขิง มั่นใจปิดยอดขาย ไตรมาส2/67

“ลลิล” เปิดตัวโครงการ ไลโอ สาย 5-ไร่ขิง  มั่นใจปิดยอดขาย ไตรมาส2/67



“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” เปิดตัวโครงการ ไลโอ สาย 5-ไร่ขิง  มูลค่า 500 ลบ. มั่นใจปิดยอดขาย ไตรมาส2/67





นายวิกรม ทนทัศน์กุล รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์  บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในส่วนของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ปัจจุบันสถานีที่อยู่ใกล้ทำเลนี้ที่สุดจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง โดยในอนาคตรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายจะมีส่วนต่อขยายมาจนถึงสถานีศาลายา (สายสีแดงอ่อน) และสถานีพุทธมณฑลสาย 4  ศักยภาพของทำเลพุทธมณฑล เพชรเกษมจึงมีอนาคตในการเติบโตที่สดใสอย่างมาก  โครงการ “ไลโอ สาย 5 – ไร่ขิง” มีทาวน์โฮมให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 105-125 ตารางเมตร ประกอบด้วย โครงการทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบคือ  Lille [ลีล] ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท มีจำนวน 147 ยูนิต และ Lyon [ลียง] ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท จำนวน 58 ยูนิต รวมทั้งโครงการ 205 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 25% “











ทำเลสาย 5 – ไร่ขิง มีศักยภาพที่โดดเด่น เพราะนอกจากจะมีเส้นทางคมนาคมทั้งหลักและรองจำนวนมาก เชื่อมต่อสู่พื้นที่หลักๆ ได้อย่างสะดวกแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์คสำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาชั้นนำ และสถานพยาบาล อาทิ วัดไร่ขิง ตลาดไร่ขิง ตลาดดอนหวาย โรงเรียนวัดไร่ขิง โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ โรงพยาบาลสามพราน (ไร่ขิง) บิ๊กซีอ้อมใหญ่ โลตัสศาลายา เซ็นทรัลศาลายา ฯลฯ



ทาวน์โฮม “ไลโอ สาย 5 – ไร่ขิง” ยังโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้ในทุกๆ วันสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยจะเน้นไปที่การเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางที่เนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ซึ่งโครงการนี้ยังเน้นการลดการใช้พลังงานสิ้นเปลือง โดยมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่าง Solar Cell ในพื้นที่ส่วนกลาง และมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนน้ำ โดยนำน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ดูแลพื้นที่บริเวณสวนส่วนกลาง เพื่อลดการใช้น้ำเกินความจำเป็น นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน และยังมีมุม Co-Working Space ที่สามารถรองรับให้เป็นมุมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะ “บ้านที่ดี” นั้น จะต้องเป็นได้มากกว่าการอยู่อาศัย













นางสาวชุติกาญจน์ โพธิ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานขาย โครงการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทาวน์โฮมดีไซน์ French Colonial Style ภายใต้แบรนด์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การออกแบบทาวน์โฮมในสไตล์ฝรั่งเศส โดยมีฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่และฟิตเนส โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม ที่จะทำให้คุณจะได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง ทำเล สาย5-ไร่ขิง เป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วย ถนนบรมราชชนนี ถนนเพชรเกษม และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะเปิดให้บริการต่อไป Made for Living “เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว” ทาวน์โฮม ที่ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีถึง 4 ห้องนอน หมดปัญหากวนใจการจอดรถเพราะจอดได้สูงสุด 2 คัน โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนที่ดีเยี่ยม ห้องนอนใหญ่หน้ากว้างเต็มพื้นที่ สามารถทำ Walk-in closet ได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว“